top of page

Hát Trên Ngọn Núi Mù Sương

Hai ngày của Festival Âm nhạc Thảo nguyên Wumeng đã diễn ra thành công trong tiết xuân tuyệt đẹp trên vùng cao Guizhou. Những khúc nhạc của Mạch Sống Thần Thoại vang lên, uốn lượn trên những ngọn núi cao và thảo nguyên xanh thẫm khi mặt trời khuất dần sau rặng núi.

Đây là lần đầu tiên Mạch Sống Thần Thoại có buổi biểu diễn trong một khu vườn Quốc Gia. Trong khi những ca khúc của Mythologies được cất lên với một phong cách rất đặc biệt, những khán giả phía dưới hô vang “con người thảo nguyên luôn ủng hộ các bạn!”. Khi tiếng đàn Igil, âm thanh hát họng Khoomei và những bài hát dân ca Việt Nam được ngân lên, người nghe có thể cảm nhận được một sự giao hoà giữa tâm hồn, âm thanh của vùng Đông Nam Á với thảo nguyên khô Bắc Á. Đây chính là nét đặc biệt trong âm nhạc của Mạch Sống Thần Thoại: khi nghe các ca khúc của họ, bạn luôn cảm nhận và nhìn thấy những nền văn hoá mà bạn muốn được khám phá.

Thính giả lắng nghe giai điệu của Mạch Sống Thần Thoại

Andy Bauer (Biểu diễn Igil)

Andy Bauer (Hát Khoomei)

Payzulla (Biểu diễn Bass)

Trân Nguyễn (Đơn ca)

Andy Bauer (Biẻu diễn Ghirjek)

Yasin (Đơn ca)

Mạch Sống Thần Thoại đã khơi gợi được nguồn cảm xúc và thu hút được sự chú ý của khán giả trong suốt buổi biểu diễn của họ. Và chắc chắn rằng, họ sẽ chinh phục được đôi tai và trái tim của bạn khi bạn nghe họ biểu diễn live!

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page